Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Thuần chim Vành Khuyên dạn người chỉ 2 tuần

Chào anh em
Tình hình là thấy anh em ngoài Hà Nội chơi chim vành khuyên nhiều quá,chim khuyên líu hay,nuôi cũng đơn giản.Nên cũng mua 1 em về chơi cho có anh có em.Đây là chim khuyên bổi,mình mua ngoài cửa hàng chim cảnh mất 30 phút để phân biệt khuyên trống và mái.Cuối cùng cũng chọn được em nó.Mình nuôi được 1 tháng,sau khi  thuần thành công thì cứ  mở lồng là bay ra ăn,ăn xong em nó lại bay vào lồng lại.


Cách thuần chim vành khuyên của mình là lấy cám ra ngoài hết,cứ khoảng 30 phút cho chim 1 con sâu . Và  đây là kết quả thuần chim vành khuyên của mình.Hi vọng em nó sẽ nhanh líu

Hoàng khuyên giá 300 triệu

Anh em có cách thuần nào khác thì chia sẻ nha.
Xem thêm : Thuần chim Vành Khuyên nhanh dạn bằng máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám tốt quyết định? Chim hay tố chất bản lĩnh? hay tay nuôi kinh nghiệm?

NẾU CẢM THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH CHO BẠN VUI LÒNG CLICK QUẢNG CÁO ỦNG HỘ TRANG WEB => CẢM ƠN ĐÃ QUAN TÂM <= Hello anh em! lâu lắm rồi tôi...