Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Thực hành bẫy bắt họa mi xổng lồng !

Nuôi chim ai cũng có lúc nhãng ý và để chú chim cưng của mình vuột khỏi tầm kiểm soát. Nhín chúng nhảy nhót ngay trước mắt, hót líu lo ngay bên tai mà lòng ngậm ngùi tiếc nuối.

Trưa nay 11h30p ngày 13/3/2013 mình cũng đã phải nếm trải mùi vị trên khi chú Mi yêu của mình bung cánh cất tiếng hót trên cành cây cao sau vườn nhà. Nhưng bằng những gì có trong tay và chút ít kinh nghiệm mình học lỏm đc của các chuyên gia bẫy chim trên diễn đàn mình đã thành công.

11h30p chú ta bay khỏi lồng, 30ph sau mình mới mang lồng bẫy về và cô nàng mi mái sẵn sàng làm mồi nhử giữ chân anh chàng vô kỉ luật lại. 30 ph tiếp theo là màn tỏ tình và nhảy nhót của anh chàng trên cành cây, nhất khoát ko chịu bám vào lồng bẫy. Thấy tình hình ko khả quan mình đã chọn địa điểm là cành cây có nhánh như hình số 7, lúc này cu cậu ko còn chỗ để nhảy nhót + thấy cóng cám thơm phức mà lòng thì đang đói. Cu cậu liền nhảy bám vào vành lồng rồi tiếp tục nhảy xuống cầu tử và điều gì đến đã đến...Tạch....chíp chíp...sau 1h30p chú lại nằm gọn trong lồng.
Không ngờ con chim đầu tiên mình bẫy đc lại chính là chú chim yêu của mình!
Mừng quá các bạn ạ!
Thiết nghĩ mỗi bạn chơi chim nên có 1 chiếc lồng bẫy để phòng khi bất trắc các bạn ạ!






Nguồn thu thập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám tốt quyết định? Chim hay tố chất bản lĩnh? hay tay nuôi kinh nghiệm?

NẾU CẢM THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH CHO BẠN VUI LÒNG CLICK QUẢNG CÁO ỦNG HỘ TRANG WEB => CẢM ƠN ĐÃ QUAN TÂM <= Hello anh em! lâu lắm rồi tôi...